"โซลชา" คุยโว ลิเวอร์พูลยากเลียนแบบแมนยู

"โซลชา" คุยโว ลิเวอร์พูลยากเลียนแบบแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถครอบครองความยิ่งใหญ่เหมือนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำ "ปีศาจแดง" กวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก


 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับงานที่แสนยากลำบากในการครอบครองความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนกับที่ต้นสังกัดของตนเคยประสบความสำเร็จมาแล้ว

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะสิ้นสุด 30 ปีแห่งการรอคอยแชมป์ลีก หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นำทัพ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดย โซลชา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ แต่ทิ้งท้ายแบบแสบๆ คันๆ ว่าไม่เชื่อว่าทีมคู่อริตลอดกาลจะครองความยิ่งใหญ่เหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในยุค "เซอร์เฟอร์กี้" >> ฟุตบอลต่างประเทศ

    "เราคว้าแชมป์ลีกได้ต่อเนื่องในยุคเซอร์อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะทำเลียนแบบได้ เซอร์อเล็กซ์ เป็นปรมาจารย์ที่อยู่จุดสูงสุดเสมอ ความท้าทายของเราก็คือต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ต้องรอถึง 26 ปีในการคว้าแชมป์อีกครั้ง เราต้องทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อร่นระยะเวลาลงมา"

    "ผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่จะมาพูดว่าเราอยู่ห่างไกลมากแค่ไหน ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่เราต้องพัฒนา สิ่งแรกเราต้องได้สิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำอันดับให้สูงที่สุดในลีก เริ่มสร้างโอกาสในการลุ้นแชมป์ เราต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราต้องทำแบบนี้ให้ได้ในวันอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเสาร์, อังคาร, พุธ นี่คือความท้าทายสำหรับความก้าวหน้าของนักเตะเรา" โซลชา ระบุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอลสเต็ป ควรแทงครั้งละกี่คู่?

turnover คือ

แทงบอล ออนไลน์ แทงสเต็ป ราคาดีที่สุดในประเทศ